0+
Lượt truy cập toàn cầu
0+
Người dùng Việt nam
Top 1
Mạng xã hội phổ biến nhất Việt Nam
Tăng cường kết nối với khách hàng
Fanpage là kênh giao tiếp trực tiếp với khách hàng, nơi bạn có thể chia sẻ thông tin, giải đáp thắc mắc và nhận phản hồi một cách nhanh chóng.
Xây dựng uy tín và thương hiệu
Một fanpage được chăm sóc tốt thể hiện sự chuyên nghiệp và cam kết của bạn với khách hàng.
Tăng khả năng tiếp cận
Thu hút thêm khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện tại nhờ vào các chiến lược nội dung và tương tác thông minh.
Tối ưu hóa quảng cáo
Fanpage phát triển mạnh mẽ giúp các chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả cao hơn với chi phí hợp lý hơn.
Kinh nghiệm đa dạng
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông số, EduX Global tự tin mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn
Đội ngũ chuyên nghiệp
Chúng tôi sở hữu đội ngũ chuyên gia am hiểu về chiến lược nội dung, quảng cáo, và thiết kế sáng tạo, luôn cập nhật xu hướng mới nhất
Dịch vụ tùy chỉnh
EduX Global hiểu rằng mỗi doanh nghiệp có nhu cầu riêng, vì vậy chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ linh hoạt và tùy chỉnh phù hợp với yêu cầu của từng thương hiệu
Hiệu quả thực tế
Nhiều khách hàng của EduX Global đã đạt được sự tăng trưởng mạnh mẽ về cả số lượng người theo dõi lẫn doanh thu thông qua các chiến dịch mà chúng tôi thực hiện
0+
Năm kinh nghiệm thực chiến
0+
Dự án thành công
0%
Khách hàng hài lòng và gia hạn
Các dịch vụ (Giá chưa bao gồm thuế VAT) | 4.500 K/ tháng Gói tiêu chuẩn | 6.000K/tháng Gói Cao Cấp | 10.000K/tháng Gói chuyên nghiệp |
---|---|---|---|
Tối ưu giao diện chuẩn thông tin | |||
Thiết kế ảnh post chuyên nghiệp | |||
Plan nội dung đa dạng nhất quán | |||
Thiết kế ảnh sự kiện, ảnh quảng cáo | |||
Báo cáo nghiệm thu | |||
Kiểm tra nội dung trước khi đăng | |||
Tăng tiếp cận bài viết | |||
Bài viết / Tháng | 20 bài viết | 20 bài viết - 5 video ngắn | 20 bài viết - 10 video ngắn |
Đăng bài hàng ngày | Phân tích Brief xây dựng concept | Phân tích Brief xây dựng concept | |
Tăng lượt theo dõi | 500 lượt | 700 lượt | |
Facebook Stories/tuần | 3 Facebook Stories | 3 Facebook Stories | |
Seeding đánh giá | 10 Seeding tài khoản thật | 10 Seeding tài khoản thật | |
Chiến dịch quảng cáo | |||
Thiết lập chatbot | |||
Hội nhóm Zalo OA | |||
Bài Review | |||
Miễn phí 1 hội nhóm FB 1000 member |
Gói tiêu chuẩn
- Tối ưu giao diện chuẩn thông tin
- Thiết kế ảnh post chuyên nghiệp
- Plan nội dung đa dạng nhất quán
- Thiết kế ảnh sự kiện, ảnh quảng cáo
- Kiểm tra nội dung trước khi đăng
- Có
- 20 bài viết / tháng
- Đăng bài hàng ngày
Gói cao cấp
- Tối ưu giao diện chuẩn thông tin
- Thiết kế ảnh post chuyên nghiệp
- Plan nội dung đa dạng nhất quán
- Thiết kế ảnh sự kiện, ảnh quảng cáo
- Báo cáo nghiệm thu
- Kiểm tra nội dung trước khi đăng
- Tăng tiếp cận bài viết
- 20 bài viết – 5 video ngắn / tháng
- Đăng bài hàng ngày -Phân tích Brief xây dựng concept
- Tăng 500 lượt theo dõi 500
- 3 Facebook Stories / tuần
- 10 Seeding đánh giá TK thật
Gói chuyên nghiệp
- Tối ưu giao diện chuẩn thông tin
- Thiết kế ảnh post chuyên nghiệp
- Plan nội dung đa dạng nhất quán
- Thiết kế ảnh sự kiện, ảnh quảng cáo
- Báo cáo nghiệm thu
- Kiểm tra nội dung trước khi đăng
- Tăng tiếp cận bài viết
- 20 bài viết – 10 video ngắn / tháng
- Đăng bài hàng ngày – Phân tích Brief xây dựng concept
- Tăng 700 lượt theo dõi
- 3 Facebook Stories / tuần
- 10 Seeding đánh giá TK thật
- Chiến dịch quảng cáo
- Thiết lập chatbot
- Hội nhóm Zalo OA
- Bài Review
- Miễn phí 1 hội nhóm FB 1000 member
Có nên chạy quảng cáo like Fanpage không?
- Tuỳ thuộc vào mục đích của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ muốn tăng số lượng người theo dõi mà không có kế hoạch phát triển nội dung thì người like dễ bỏ like.
- Rất ít người like page có thể chuyển đổi thành khách hàng của bạn nếu không thuyết phục họ bằng nhiều nội dung ấn tượng sau đó.
- Nếu bạn chỉ muốn khách hàng cảm thấy fanpage của mình uy tín, có thể mua like bằng nhiều hình thức. Số lượng mua chỉ nên dừng lại ở 1000-3000 like.
- Bạn chỉ nên trả phí 5-10% tổng ngân sách quảng cáo cho hoạt động like page nếu là fanpage bán hàng.
Đọc phân tích dữ liệu Fanpage như thế nào?
Bạn có thể đọc phân tích dữ liệu của fanpage bằng cách truy cập vào mục Insights trên fanpage của bạn. Từ đó, bạn có thể xem phân tích sức khoẻ fanpage qua nhiều chỉ số:
- Số lượng người tiếp cận
- Số lượng người thích trang
- Số người tương tác bài viết
- Khung giờ fan online
- Tỉ lệ giới tính fanpage
- Tỉ lệ giới tính fanpage
- Và nhiều hơn nữa…
Quảng cáo Fanpage mới thì nên chạy messenger hay tiếp cận
Nhiều bạn thắc mắc tại sao Page mới lập chạy quảng cáo rất đắt so với Page cũ của bạn. Cơ bản thị trường Việt Nam, rất nhiều nhà quảng cáo “chạy bùng” và thường bắt đầu lập page=> chạy ngay messenger. Vì vậy, nếu page của bạn vừa lập và bắt đầu ngay với hoạt động chạy tin nhắn, khả năng cao quảng cáo sẽ bị đắt.
Tuỳ vào đặc trưng ngành hàng và chiến lược doanh nghiệp. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn dành một chút ngân sách (5-10% tổng ngân sách) cho việc chạy like trang hoặc tiếp cận ban đầu đối với fanpage mới.
Khung giờ vàng đăng Fanpage
Nếu Page của bạn chạy hoàn toàn trả phí quảng cáo và target đúng đối tượng, hãy mở insight Facebook và chọn xem mục “Thời gian fan online”. Bạn sẽ biết đâu là khung giờ vàng Fan online để đăng bài tiếp cận tự nhiên cao nhất.
Tuy nhiên, nếu page của bạn mua like, hãy dựa trên kinh nghiệm để phán đoán thời gian tương tác của Fan. Thông thường, khung giờ vàng đăng bài Facebook sẽ từ:
- Sáng sớm từ 6h đến 8h: Khi nhiều người dùng dậy sớm và check Facebook để xem tin tức và cập nhật thông tin.
- Trong giờ làm việc từ 9h đến 11h và từ 13h đến 15h: Khi nhiều người dùng có thể lướt Facebook trong giờ làm việc để giải trí hoặc tìm kiếm thông tin.
- Buổi tối từ 18h đến 22h: Khi nhiều người dùng trở về nhà và có thể dành thời gian xem Facebook để giải trí hoặc tương tác với bạn bè.
Mẹo đổi tên Fanpage đơn giản
- Bạn vào mục Cài đặt -> Cài đặt chung cho trang. Khi đó sẽ có phần Đổi tên Fanpage và Đổi link. Facebook không khuyến khích việc đổi tên Fanpage vì sẽ làm người dùng nhầm lẫn.
- Nếu bạn chỉ thêm 1 số nội dung sau tên chính hoặc trước thì khả năng cao sẽ được duyệt. Ví dụ: Thời trang 345 -> Thời trang giá rẻ 345.
- Tuy nhiên, nếu bạn muốn đổi thành 1 tên hoàn toàn khác như: Thời trang giá rẻ -> ABC Fashion thì sẽ không được duyệt.
- Mẹo đổi tên Fanpage thành 1 tên hoàn toàn mới là sử dụng phương pháp bắc cầu. Ví dụ: Tên cũ: Thời trang giá rẻ mà muốn đổi thành ATP Fashion chẳng hạn.
+ Bước 1: Đổi tên thời trang giá rẻ thành Thời trang giá rẻ – ATP Fashion. Đợi Facebook cho đổi tên Page lần tiếp theo (thường 1 tháng).
+ Bước 2: Đổi tên Thời trang giá rẻ – ATP Fashion thành ATP Fashion.
Các nội dung bản quyền định dạng video, Reels không nên đăng lên Fanpage?
Khi đăng video trên Reels hoặc bản tin video Facebook, hoặc hình ảnh, bạn cần chú ý:
- Nhạc Hot, nhạc bản quyền => loại bỏ. Nên dùng kho nhạc miễn phí của Facebook cung cấp. Nên nhớ nhạc Free của Google khác Facebook. Nên có thể bài nhạc bạn chọn miễn phí trên Google nhưng vẫn “dính” bản quyền Facebook.
- Người nổi tiếng: Hoa hậu, diễn viên, cầu thủ bóng đá, nguyên thủ quốc gia….không nên dùng hình ảnh của họ để quảng cáo.
- Các nội dung liên quan đến thời sự VTV…
- Hàng giả, hàng nhái thương hiệu, không chứng minh được giấy tờ đại lý.
Có rất nhiều nội dung khác nữa. Vì vậy, hãy chắc chắn bạn sản xuất video đó. Nếu không, Facebook có thể xoá hoàn toàn video của bạn, thậm chí cho huỷ đăng trang.