Chinh phục thị trường với Fanpage Facebook: Gian hàng online của bạn

Ở Việt Nam, đây là nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất, với hơn 70 triệu người dùng, chiếm đến 70% dân số. Với khả năng tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu một cách chính xác và hiệu quả, Facebook Fanpage không chỉ là công cụ xây dựng thương hiệu mà còn là kênh bán hàng mạnh mẽ, giúp doanh nghiệp của bạn tăng trưởng doanh số nhanh chóng. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để đưa doanh nghiệp của bạn tiến xa hơn trên thị trường!

0+

Lượt truy cập toàn cầu

0+

Người dùng Việt nam

Top 1

Mạng xã hội phổ biến nhất Việt Nam

Tăng cường kết nối với khách hàng

Fanpage là kênh giao tiếp trực tiếp với khách hàng, nơi bạn có thể chia sẻ thông tin, giải đáp thắc mắc và nhận phản hồi một cách nhanh chóng.

Xây dựng uy tín và thương hiệu

Một fanpage được chăm sóc tốt thể hiện sự chuyên nghiệp và cam kết của bạn với khách hàng.

Tăng khả năng tiếp cận

Thu hút thêm khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện tại nhờ vào các chiến lược nội dung và tương tác thông minh.

Tối ưu hóa quảng cáo

Fanpage phát triển mạnh mẽ giúp các chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả cao hơn với chi phí hợp lý hơn.

Vấn đề của bạn

Hãy để EduX Global sẻ chia!

Lập Fanpage thì dễ, quản trị Fanpage như thế nào để NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU, ĐẨY MẠNH DOANH SỐ mới khó!

  • Chi quảng cáo cao, hiệu quả thấp

    Nếu nội dung của bạn không hấp dẫn, việc đổ tiền vào quảng cáo chỉ là lãng phí. Nội dung tốt chính là chìa khóa giúp quảng cáo mang lại lợi nhuận thực sự.

  • Fanpage ít cập nhật, khách hàng biến mất

    Khách hàng cần thấy sự chuyên nghiệp và hoạt động liên tục. Một Fanpage không được chăm sóc dễ khiến khách hàng cảm thấy thiếu tin cậy và chọn đối thủ thay vì bạn.

  • Nhân sự kiêm nhiệm, hiệu quả mờ nhạt?

    Một người không thể làm tốt tất cả mọi việc. Để Fanpage hoạt động hiệu quả, cần có sự chuyên môn hóa và phân công công việc rõ ràng cho từng thành viên trong nhóm.

  • Tương tác thấp, đối thủ làm gì khác?

    Bí quyết của họ có thể nằm ở chiến lược nội dung rõ ràng, liên tục tạo ra nội dung hấp dẫn và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng. Đã đến lúc bạn cần tìm ra chiến lược phù hợp cho mình.

  • Fanpage thiếu kế hoạch, thương hiệu đi lạc

    Fanpage thiếu kế hoạch, thương hiệu đi lạc

  • Fanpage kém ấn tượng, nhân tài không mặn mà

    Fanpage không chỉ là công cụ bán hàng mà còn là bộ mặt của công ty. Một Fanpage hấp dẫn, năng động sẽ tạo ấn tượng tốt với ứng viên, giúp bạn thu hút những tài năng chất lượng.

Chiến Lược Fanpage Toàn Diện

Đạt Hiệu Quả Tối Ưu

  • thu hút KH

    Thu hút và giữ chân khách hàng

    Fanpage chất lượng giúp bạn không chỉ thu hút khách hàng tiềm năng mà còn duy trì sự tương tác và lòng trung thành của họ.

  • CHUẨN SALES

    Phát triển kinh doanh

    Nội dung và chiến lược đúng đắn trên fanpage giúp tăng doanh thu, xây dựng thương hiệu mạnh mẽ hơn trên thị trường.

  • tạo ấn tượng

    Tăng độ tin cậy

    Khách hàng thường xuyên theo dõi và tương tác với fanpage sẽ có niềm tin vào sản phẩm/dịch vụ của bạn hơn.

Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ chăm sóc Fanpage của EduX Global

Kinh nghiệm đa dạng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông số, EduX Global tự tin mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn

Đội ngũ chuyên nghiệp

Chúng tôi sở hữu đội ngũ chuyên gia am hiểu về chiến lược nội dung, quảng cáo, và thiết kế sáng tạo, luôn cập nhật xu hướng mới nhất

Dịch vụ tùy chỉnh

EduX Global hiểu rằng mỗi doanh nghiệp có nhu cầu riêng, vì vậy chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ linh hoạt và tùy chỉnh phù hợp với yêu cầu của từng thương hiệu

Hiệu quả thực tế

Nhiều khách hàng của EduX Global đã đạt được sự tăng trưởng mạnh mẽ về cả số lượng người theo dõi lẫn doanh thu thông qua các chiến dịch mà chúng tôi thực hiện

0+

Năm kinh nghiệm thực chiến

0+

Dự án thành công

0%

Khách hàng hài lòng và gia hạn

EduX Global SẼ GIÚP BẠN CHĂM SÓC FANPAGE QUA CÁC BƯỚC

  • Đánh giá và phân tích

    Khám phá hiện trạng fanpage của bạn, xác định điểm mạnh và yếu.

  • Xây dựng chiến lược nội dung

    Lập kế hoạch nội dung phù hợp với mục tiêu kinh doanh và đối tượng khách hàng.

  • Thiết kế hình ảnh và nội dung

    Tạo ra các bài đăng và hình ảnh bắt mắt, hấp dẫn người xem.

  • Tương tác và phản hồi

    Duy trì sự tương tác liên tục với khách hàng, trả lời bình luận và tin nhắn một cách chuyên nghiệp.

  • Quản lý quảng cáo

    Triển khai các chiến dịch quảng cáo nhắm đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, tối ưu hóa chi phí và hiệu quả.

  • Theo dõi và báo cáo

    EduX Global sẽ cung cấp các báo cáo chi tiết về hoạt động của fanpage, cùng với các khuyến nghị cải thiện.

Bảng giá chăm sóc dịch vụ Facebook

Các dịch vụ
(Giá chưa bao gồm thuế VAT)
4.500 K/ tháng
Gói tiêu chuẩn
6.000K/tháng
Gói Cao Cấp
10.000K/tháng
Gói chuyên nghiệp
Tối ưu giao diện chuẩn thông tin
Thiết kế ảnh post chuyên nghiệp
Plan nội dung đa dạng nhất quán
Thiết kế ảnh sự kiện, ảnh quảng cáo
Báo cáo nghiệm thu
Kiểm tra nội dung trước khi đăng
Tăng tiếp cận bài viết
Bài viết / Tháng20 bài viết20 bài viết - 5 video ngắn20 bài viết - 10 video ngắn
Đăng bài hàng ngàyPhân tích Brief xây dựng conceptPhân tích Brief xây dựng concept
Tăng lượt theo dõi500 lượt700 lượt
Facebook Stories/tuần3 Facebook Stories3 Facebook Stories
Seeding đánh giá10 Seeding tài khoản thật10 Seeding tài khoản thật
Chiến dịch quảng cáo
Thiết lập chatbot
Hội nhóm Zalo OA
Bài Review
Miễn phí 1 hội nhóm FB 1000 member

Bảng giá chăm sóc dịch vụ Facebook

4.500K/ tháng

Gói tiêu chuẩn

  • Tối ưu giao diện chuẩn thông tin
  • Thiết kế ảnh post chuyên nghiệp
  • Plan nội dung đa dạng nhất quán
  • Thiết kế ảnh sự kiện, ảnh quảng cáo
  • Kiểm tra nội dung trước khi đăng
  • 20 bài viết / tháng
  • Đăng bài hàng ngày
6.000K/ tháng

Gói cao cấp

  • Tối ưu giao diện chuẩn thông tin
  • Thiết kế ảnh post chuyên nghiệp
  • Plan nội dung đa dạng nhất quán
  • Thiết kế ảnh sự kiện, ảnh quảng cáo
  • Báo cáo nghiệm thu
  • Kiểm tra nội dung trước khi đăng
  • Tăng tiếp cận bài viết
  • 20 bài viết – 5 video ngắn / tháng
  • Đăng bài hàng ngày -Phân tích Brief xây dựng concept
  • Tăng 500 lượt theo dõi 500
  • 3 Facebook Stories / tuần
  • 10 Seeding đánh giá TK thật
10.000K/ tháng

Gói chuyên nghiệp

  • Tối ưu giao diện chuẩn thông tin
  • Thiết kế ảnh post chuyên nghiệp
  • Plan nội dung đa dạng nhất quán
  • Thiết kế ảnh sự kiện, ảnh quảng cáo
  • Báo cáo nghiệm thu
  • Kiểm tra nội dung trước khi đăng
  • Tăng tiếp cận bài viết
  • 20 bài viết – 10 video ngắn / tháng
  • Đăng bài hàng ngày – Phân tích Brief xây dựng concept
  • Tăng 700 lượt theo dõi
  • 3 Facebook Stories / tuần
  • 10 Seeding đánh giá TK thật
  • Chiến dịch quảng cáo
  • Thiết lập chatbot
  • Hội nhóm Zalo OA
  • Bài Review
  • Miễn phí 1 hội nhóm FB 1000 member

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Có nên chạy quảng cáo like Fanpage không?

  • Tuỳ thuộc vào mục đích của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ muốn tăng số lượng người theo dõi mà không có kế hoạch phát triển nội dung thì người like dễ bỏ like. 
  • Rất ít người like page có thể chuyển đổi thành khách hàng của bạn nếu không thuyết phục họ bằng nhiều nội dung ấn tượng sau đó.
  • Nếu bạn chỉ muốn khách hàng cảm thấy fanpage của mình uy tín, có thể mua like bằng nhiều hình thức. Số lượng mua chỉ nên dừng lại ở 1000-3000 like. 
  • Bạn chỉ nên trả phí 5-10% tổng ngân sách quảng cáo cho hoạt động like page nếu là fanpage bán hàng.

Đọc phân tích dữ liệu Fanpage như thế nào?

Bạn có thể đọc phân tích dữ liệu của fanpage bằng cách truy cập vào mục Insights trên fanpage của bạn. Từ đó, bạn có thể xem phân tích sức khoẻ fanpage qua nhiều chỉ số:

  • Số lượng người tiếp cận
  • Số lượng người thích trang
  • Số người tương tác bài viết
  • Khung giờ fan online
  • Tỉ lệ giới tính fanpage
  • Tỉ lệ giới tính fanpage
  • Và nhiều hơn nữa…

Quảng cáo Fanpage mới thì nên chạy messenger hay tiếp cận

Nhiều bạn thắc mắc tại sao Page mới lập chạy quảng cáo rất đắt so với Page cũ của bạn. Cơ bản thị trường Việt Nam, rất nhiều nhà quảng cáo “chạy bùng” và thường bắt đầu lập page=> chạy ngay messenger. Vì vậy, nếu page của bạn vừa lập và bắt đầu ngay với hoạt động chạy tin nhắn, khả năng cao quảng cáo sẽ bị đắt.

Tuỳ vào đặc trưng ngành hàng và chiến lược doanh nghiệp. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn dành một chút ngân sách (5-10% tổng ngân sách) cho việc chạy like trang hoặc tiếp cận ban đầu đối với fanpage mới.

Khung giờ vàng đăng Fanpage

Nếu Page của bạn chạy hoàn toàn trả phí quảng cáo và target đúng đối tượng, hãy mở insight Facebook và chọn xem mục “Thời gian fan online”. Bạn sẽ biết đâu là khung giờ vàng Fan online để đăng bài tiếp cận tự nhiên cao nhất.

Tuy nhiên, nếu page của bạn mua like, hãy dựa trên kinh nghiệm để phán đoán thời gian tương tác của Fan. Thông thường, khung giờ vàng đăng bài Facebook sẽ từ:

  • Sáng sớm từ 6h đến 8h: Khi nhiều người dùng dậy sớm và check Facebook để xem tin tức và cập nhật thông tin.
  • Trong giờ làm việc từ 9h đến 11h và từ 13h đến 15h: Khi nhiều người dùng có thể lướt Facebook trong giờ làm việc để giải trí hoặc tìm kiếm thông tin.
  • Buổi tối từ 18h đến 22h: Khi nhiều người dùng trở về nhà và có thể dành thời gian xem Facebook để giải trí hoặc tương tác với bạn bè.

Mẹo đổi tên Fanpage đơn giản

  • Bạn vào mục Cài đặt -> Cài đặt chung cho trang. Khi đó sẽ có phần Đổi tên Fanpage và Đổi link. Facebook không khuyến khích việc đổi tên Fanpage vì sẽ làm người dùng nhầm lẫn. 
  • Nếu bạn chỉ thêm 1 số nội dung sau tên chính hoặc trước thì khả năng cao sẽ được duyệt. Ví dụ: Thời trang 345 -> Thời trang giá rẻ 345.
  • Tuy nhiên, nếu bạn muốn đổi thành 1 tên hoàn toàn khác như: Thời trang giá rẻ -> ABC Fashion thì sẽ không được duyệt.
  • Mẹo đổi tên Fanpage thành 1 tên hoàn toàn mới là sử dụng phương pháp bắc cầu. Ví dụ: Tên cũ: Thời trang giá rẻ mà muốn đổi thành ATP Fashion chẳng hạn.

+ Bước 1: Đổi tên thời trang giá rẻ thành Thời trang giá rẻ – ATP Fashion. Đợi Facebook cho đổi tên Page lần tiếp theo (thường 1 tháng).

+ Bước 2: Đổi tên Thời trang giá rẻ – ATP Fashion thành ATP Fashion.

Các nội dung bản quyền định dạng video, Reels không nên đăng lên Fanpage?

Khi đăng video trên Reels hoặc bản tin video Facebook, hoặc hình ảnh, bạn cần chú ý:

  • Nhạc Hot, nhạc bản quyền => loại bỏ. Nên dùng kho nhạc miễn phí của Facebook cung cấp. Nên nhớ nhạc Free của Google khác Facebook. Nên có thể bài nhạc bạn chọn miễn phí trên Google nhưng vẫn “dính” bản quyền Facebook.
  • Người nổi tiếng: Hoa hậu, diễn viên, cầu thủ bóng đá, nguyên thủ quốc gia….không nên dùng hình ảnh của họ để quảng cáo.
  • Các nội dung liên quan đến thời sự VTV…
  • Hàng giả, hàng nhái thương hiệu, không chứng minh được giấy tờ đại lý.

Có rất nhiều nội dung khác nữa. Vì vậy, hãy chắc chắn bạn sản xuất video đó. Nếu không, Facebook có thể xoá hoàn toàn video của bạn, thậm chí cho huỷ đăng trang.

Hãy để fanpage của bạn trở thành công cụ đắc lực trong việc phát triển doanh nghiệp!

Liên hệ ngay với EduX Global để nhận tư vấn miễn phí và bắt đầu chiến dịch chăm sóc fanpage chuyên nghiệp của bạn hôm nay!